Lý do nên may quần áo bảo hộ cho mùa mưa bão

Vào mùa mưa, người lao động gặp rất nhiều khó khăn trong công việc ảnh hưởng đến năng suất làm việc, đặc biệt là đối với những công ty làm việc ngoài trời. Vì thế biện pháp tốt nhất mà doanh nghiệp cần làm là may quần áo bảo hộ mới cho nhân viên để giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn lao động.

Lý do chính để bạn nên đổi đồng phục bảo hộ vào thời điểm này là: 

Thứ nhất, trải qua nửa năm sử dụng chắc chắn chất liệu đã ít nhiều bị phai màu, bào mòn, dễ rách. Nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và hình ảnh chuyên nghiệp của công ty rất lớn. 

Thứ hai, khí hậu tại Việt Nam đã có bước thay đổi rõ rệt so với 6 tháng đầu năm. Không chỉ có những cơn mưa bão bất chợt, mà sau đó là những tháng cuối năm se lạnh sẽ rất vất vả cho những công nhân làm việc ngoài trời. Vì thế, thay mới quần áo bảo hộ sẽ giúp nhân viên được thoải mái, làm việc tốt hơn và an toàn hơn.

may-ao-khoac-bao-ho

Khi may quần áo bảo hộ cho mùa mưa bạn cần chú ý:

Chọn chất liệu may quần áo bảo hộ cho mùa mưa và lạnh là phải đảm bảo dễ giặt, mau khô và ấm áp. Chất liệu kaki có thành phần cotton cao sẽ đáp ứng được các yêu cầu này. Bạn nên chọn chất liệu có độ dày vừa phải, không nên nặng quá sẽ khó giặt. Để an toàn hơn, tốt nhất bạn nên trang bị thêm áo mưa đồng phục, áo khoác, giày bảo hộ đi mưa, nón bảo hộ,… để nhân viên có thể ứng phó trong điều kiện thời tiết thay đổi bất chợt.

ao-ghile-phan-quang

May đồng phục bảo hộ lao động ở đâu uy tín, chất lượng?


Công ty May Sư Tử Vàng cho ra đời những sản phẩm quần áo bảo hộ Golden Lion luôn có thiết kế tiện dụng với các túi dụng cụ chuyên nghiệp, chất liệu cầm màu và kỹ thuật may chắc chắn. Chúng tôi hiện có hơn 6000 mẫu đồng phục khác nhau, cùng với bộ size chuẩn phù hợp cho dáng người Việt Nam và nước ngoài. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên website dongphuccaocap.vn hoặc đến tận nơi để kiểm chứng.

Để được trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi đặt hàng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn -  Thiết kế – May mẫu miễn phí, vui lòng gọi hotline: (08) 3503 6689 hoặc email về company@sutuvang.net

3 nhận xét:

  1. Lý do nên may quần áo bảo hộ cho mùa mưa bão

    Trả lờiXóa
  2. May quần áo bảo hộ Sư Tử Vàng

    Trả lờiXóa
  3. Vào mùa mưa, người lao động gặp rất nhiều khó khăn trong công việc ảnh hưởng đến năng suất làm việc, đặc biệt là đối với những công ty làm việc ngoài trời. Vì thế biện pháp tốt nhất mà doanh nghiệp cần làm là may quần áo bảo hộ mới cho nhân viên để giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn lao động.

    Trả lờiXóa