May quần áo bảo hộ ở đâu giá tốt?

Quần áo bảo hộ là một loại trang phục gắn liền với những người lao động trong các lĩnh vực như xây dựng, cơ khí, hóa chất, hầm mỏ, vệ sinh môi trường, y tế… nhằm bảo vệ cơ thể họ tránh được tác động của môi trường bên ngoài hay hóa chất độc hại.

may-quan-ao-bao-ho-o-dau-gia-tot

Hiện nay, việc đặt may đồng phục bảo hộ theo ý muốn không còn là việc khó khăn nữa, bởi trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, với quá nhiều sự lựa chọn như vậy, sẽ khó biết được đâu là cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng nhất.
ao-lien-quan-bao-ho-lao-dong

Nếu bạn đang bị vướng mắc bởi vấn đề đó, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Công may Sư Tử Vàng là nhà cung cấp đồng phục bảo hộ chuyên nghiệp. Sản phẩm bảo hộ của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm áo bảo hộ, bộ bảo hộ áo liền quần, áo khoác, sơ mi phản quang, ghile phản quang, áo blouse

ao-thun-bao-ho-lao-dong

Để tạo nên thương hiệu quần áo bảo hộ cao cấp, thời gian qua, công ty chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm và nâng cao công nghệ trong công tác sản xuất. Sản phẩm quần áo bảo hộ của Sư Tử Vàng sử dụng chất liệu chủ yếu là vải 100% cotton, vải 35/65% cotton, vải 65/35% cotton, vải xi, vải kaki kết hợp với các thiết bị như dây phản quang, dây dạ quang, dây đai… Sản phẩm đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lí.

ao-so-mi-bao-ho

Đến với Sư Tử Vàng, bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế - may mẫu, giao hàng miễn phí. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Sự hài lòng cho khách hàng luôn là mục tiêu hướng tới của chúng tôi.
Gọi ngay đến holine (08) 3503 6689 hoặc liên hệ với chúng tôi qua email company@sutuvang.net  để được tư vấn và hỗ trợ. 

2 nhận xét:

  1. Gọi ngay đến holine (08) 3503 6689 hoặc liên hệ với chúng tôi qua email company@sutuvang.net để được tư vấn và hỗ trợ.

    Trả lờiXóa
  2. Quần áo bảo hộ là một loại trang phục gắn liền với những người lao động trong các lĩnh vực như xây dựng, cơ khí, hóa chất, hầm mỏ, vệ sinh môi trường, y tế… nhằm bảo vệ cơ thể họ tránh được tác động của môi trường bên ngoài hay hóa chất độc hại.

    Trả lờiXóa