Lựa chọn trang phục bảo hộ cho ngành xây dựng

Với môi trường làm việc của ngành xây dựng, người lao động cần được trang bị trang phục bảo hộ để phòng tránh được những rủi ro không may. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải doanh nghiệp nào cũng nắm được. Dưới đây là một số gợi ý:
Bảo vệ phần thân:
Do môi trường làm việc thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, các loại vật liệu xây dựng như xi măng, hắc ín, nhựa đường,… nên người lao động dễ bị các bệnh về da. Vì vậy cần trang bị quần áo bảo hộ với chất liệu dày dặn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

lua-chon-trang-phuc-bao-ho-cho-nganh-xay-dung

Bảo vệ phần đầu:
Vì công trường là nơi tiềm ẩn những rủi ro khó lường trước được, nhất là với phần đầu. Nhiều trường hợp người lao động bị vật nặng rơi trúng đầu hay té ngã, phần đầu bị tổn thương có thể dẫn đến tử vong. Nón bảo hộ giúp người lao động phần nào tránh khỏi các mối nguy hiểm đó. Cần lựa chọn các loại nón bảo hộ lao động có chất lượng cao, được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn về chất lượng để đảm bảo an toàn tốt nhất.

lua-chon-trang-phuc-bao-ho-cho-nganh-xay-dung-2
Bảo vệ phần tay:
Hóa chất hay xi măng có thể ăn mòn da tay. Vì thế cần trang bị găng tay để bảo vệ cho đôi tay của người lao động. Một số loại găng tay chuyên dùng như: găng tay sợi, găng tay chống hóa chất, găng tay cách điện, cách nhiệt,…

lua-chon-trang-phuc-bao-ho-cho-nganh-xay-dung-3

Bảo vệ phần chân:
Tất cả các bộ  phận trên cơ thể đều cần được trang bị bảo hộ, tất nhiên chân cũng không ngoại lệ. Ở công trường, nhiều gạch đá và các vật liệu xây dựng sắc nhọn mà công nhân có thể dẫm phải hoặc nhiều vật nặng có thể rơi vào chân. Sử dụng giày bảo hộ lao động hoặc ủng bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho chân.
Công ty May Sư Tử Vàng chuyên sản xuất quần áo bảo hộ lao động chuyên dụng, được tín nhiệm bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Xi măng Hà Tiên, Xây dựng 47, VNPT, Toyota, Honda,… Sản phẩm quần áo bảo hộ Golden Lion luôn có thiết kế tiện dụng với chất liệu cầm màu và kỹ thuật may chắc chắn, đảm bảo sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm. 
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Tư vấn - Thiết kế - May mẫu miễn phí để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi đặt hàng. Liên hệ Hotline: (08) 3503 6689 hoặc Email : company@sutuvang.net

1 nhận xét: