3 cách chọn bộ đồng phục thông mình cho doanh nghiệp

Với vai trò quản lý, bạn đã quan tâm đến hình ảnh của nhân viên mình chưa?
Còn ở vai trò là một nhân viên, chắc chắn bạn luôn mong muốn mình phải thực sự “tươm tất” đẹp, lịch sự..được an toàn, tiện lợi, trong công việc hằng ngày.

Vậy để khai thác tối đa những lợi ích của may đồng phục. Bạn nên lưu ý 3 cách chọn bộ đồng phục thông minh cho doanh nghiệp.

1/  Hiểu rõ môi trường làm việc, và những quy định về an toàn, nhiệm vụ của từng bộ phận

 Dù chung một môi trường làm việc nhưng mỗi người có vai trò và nhiệm vụ khác nhau nên việc trang bị đồng phục cho nhân viên đều khác nhau.

Ví dụ như: Bạn đang làm việc ở văn phòng bạn cần chiếc bộ đồng phục công sở được sang trọng, lịch sử, đẹp…Là nhân viên làm việc ngoài trời với bộ đồng phục bảo hộ lao động cần sự tiện lợi, an toàn, bền…
Đồng phục bảo hộ lao động
Đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục công sở
Đồng phục công sở



Bạn nên thăm dò ý kiến người trực tiếp sử dụng. Đồng phục học mặc phải được thiết kế như thế nào để được thoải mái, tiện lợi, an toàn hơn trong công việc

2/ Lập chi phí cho việc may đồng phục

Bạn là người hiểu rõ nhất ngân sách của công ty mình. Nhưng bạn nên nhớ chất lượng đồng phục luôn được xem trọng hơn. Vì vậy không nên chọn giá trị quá thấp, nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh công ty của bạn.

3/ Chọn nhà sản xuất đồng phục có đủ năng lực

Với công nghệ intenet hiện nay bạn sẽ dễ dàng tìm được rất nhiều các nhà cung cấp may đồng phục cho bạn. Nhưng để tìm ra một nhà sản xuất uy tín thì không dễ. Vì vậy bạn hãy bỏ ra ít phút  đọc hồ sơ năng lực của họ và quyết định nhé.

Vậy bạn đã biết thêm về những lợi ích thiết thực của bộ quần áo đồng phục mang đến cho công ty bạn. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy lên kế hoạch may đồng phục cho công ty của mình đi.
Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn có được những bộ đồng phục đúng nghĩa.


THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.









0 nhận xét: