Sư Tử Vàng Gây bão tại Festival Huế 2016

Sau phút khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế tại sân Hàm Nghi, TP Huế. Các khinh khí cầu từ 9 quốc gia đại diện cho 9 kỳ Festival Huế đã toả sắc trên bầu trời.
su-tu-vang-bay-cung-khinh-khi-cau-tai-festival-hue
TGĐ Đỗ Hữu Thanh nhận hoa của BTC trong lễ Khai mạc Ngày Hội khinh khí cầu quốc tế
Trong trang phục áo thun thể thao do Sư Tử Vàng tài trợ, 18 phi công giàu kinh nghiệm đến từ Hà Lan, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Philippine, Malaysia, Anh và Việt Nam đã bay trình diễn từ độ cao 150m trên địa hình, du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của Kinh thành Huế, sông Hương, núi Ngự và các vùng phụ cận. Cất cánh tại sân Hàm Nghi (gần cửa Thượng Tứ), khinh khí cầu sẽ được hạ cánh ở ba vị trí: xã Phú Mỹ (huyện Phú Vang), phường Tứ Hạ (thị xã Hương Trà) và phường Hương Long (TP Huế). Mỗi khinh khí cầu cao 25m, rộng 18m, trọng lượng tối đa 300kg.
su-tu-vang-bay-cung-khinh-khi-cau-tai-festival-hue-2
su-tu-vang-bay-cung-khinh-khi-cau-tai-festival-hue-0 su-tu-vang-bay-cung-khinh-khi-cau-tai-festival-hue-1
Áo thun và nón do Sư Tử Vàng tài trợ
Các hoạt động thú vị trong ngày hội còn có: các khinh khí cầu mini và airship biểu diễn tại bãi bay, là sân chơi để các nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia sáng tác ảnh đẹp, giao lưu với các phi công, đêm hội ánh sáng khinh khí cầu, chương trình ca nhạc. Ngày hội còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Elly Trần, Trung Dũng, Mỹ Uyên,…
su-tu-vang-bay-cung-khinh-khi-cau-tai-festival-hue-3 su-tu-vang-bay-cung-khinh-khi-cau-tai-festival-hue-4
Công ty may Sư Tử Vàng không chỉ tài trợ trang phục cho đội phi công bay, đội bóng mà còn dành tặng 300 nón thể thao cao cấp cho những nhân viên hậu cần phục vụ cho sự kiện và các khách mời tham dự. Gian hàng trưng bày của Sư Tử Vàng thu hút nhiều khách tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ.
su-tu-vang-bay-cung-khinh-khi-cau-tai-festival-hue-5\


0 nhận xét: