Những đặc điểm nổi bật về quần áo phản quang

Quần áo bảo hộ lao động được thiết kế để bảo vệ an toàn cho người lao động, quần áo phản quang là một lựa chọn hợp lý cho những người phải làm việc hàng giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Công nghệ sản xuất vải phản quang xuất hiện vào khoảng đầu thế kỷ 20, dựa trên nguyên lý lấy ánh sáng từ các nguồn gần đó và phản chiếu lại để những người xung quanh có thể nhìn thấy người mặc.
Vào năm 1970, một vành đai phản quang được phát minh từ công nghệ phản chiếu hiện có.  Cho đến năm 1982, chiếc áo phản quang đầu tiên được cấp bằng sáng chế với thiết kế khá bất tiện. Chiếc áo được đính kèm một dải nịt kết hợp với đèn điện chạy bằng pin để phát sáng, kèm theo những bản vá phát lân quang. 
nhung-dac-diem-noi-bat-ve-quan-ao-phan-quang

Qua thời gian, chất liệu phản quang được phát triển thành những dây phản quang được may viền trên trang phục bảo hộ lao động. Vị trí may dây phản quang phải nằm ở chỗ dễ nhìn thấy như trước ngực, lưng, viền quanh đầu gối, cánh tay,..

Công ty May Sư Tử Vàng chuyên sản xuất các sản phẩm quần áo bảo hộ phản quang như áo thun phản quang, áo liền quần, áo bảo hộ phản quang,… với chất liệu phản quang 3M.
Bạn cần tư vấn về cách chọn vải? Bạn cần thiết kế đồng phục? Đừng ngần ngại gọi đến hotline (08) 3503 6689 để được hỗ trợ. Hơn thế nữa, chúng tôi còn May tặng bạn bộ mẫu đồng phục miễn phí trị giá 1.000.000 đồng

0 nhận xét: