Áo thun bảo hộ - Giải pháp tạo thêm sự năng động trong công việc

Ngày nay, một bộ quần áo bảo hộ lao động không những phải bảo vệ được cơ thể người lao động mà còn phải có tính thẩm mỹ. Tại sao vậy?
Khi làm việc mà quần áo cứng nhắc, quá nhiều chi tiết và màu sắc cũ bẩn dù bảo vệ được cơ thể nhưng không thoải mái sẽ làm người lao động thấy thiếu tự tin, chán ghét mặc, dẫn đến năng suất lao động giảm. Giải pháp nào cho bạn về vấn đề này?
ao-thun-bao-ho-giai-phap-tao-them-su-nang-dong-trong-cong-viec
Nhiều công ty đã và đang tìm cho họ một hình ảnh mới ở những chiếc áo thun bảo hộ - hình ảnh năng động hơn, thoải mái hơn và không kém phần bắt mắt.  
ao-thun-bao-ho
Áo thun bảo hộ lao động là sự kết hợp giữa thời trang và lợi ích bảo vệ, nó đã được nhiều công ty lựa chọn thay vì những bộ quần áo bảo hộ lao động theo khuôn khổ trước, nó làm cho nhân viên của họ trở nên năng động hơn.
ao-thun-bao-ho-lao-dong
Cũng như những đồng phục bảo hộ lao động khác, yêu cầu cao nhất của áo thun bảo hộ vẫn là chất lượng, độ an toàn cho người lao động. Bên cạnh đó việc thiết kế sẽ tạo nên những điểm nhấn riêng để giúp người lao động cảm thấy đẹp và tự tin hơn trong làm việc, giao tiếp với người khác. Điều này đồng nghĩa với việc năng suất lao động tăng mang lại hiệu quả cho công ty.
lua-chon-ao-thun-bao-ho
Hiện nay, tầng lớp lao đông trẻ chiếm phần chủ yếu nên áo thun bảo hộ là xu hướng thời trang được chọn hàng đầu. Nó mang lại sự hào hứng và thêm sự tự hào về nghề nghiệp của họ.
Công ty bạn đang có ý muốn thay đổi hình ảnh của mình thì hãy bắt đầu thay đổi từ đồng phục nhân viên trong công ty. Mỗi áo thun bảo hộ lao động sẽ là một món quà thể hiện sự quan tâm, khích lệ đến họ.
ao-thun-bao-ho-giai-phap-tao-them-su-nang-dong-trong-cong-viec-2
Điều thành công nhất trong việc tạo dựng hình ảnh công ty bạn là khi không làm việc mà nhân viên bạn thích mặc đồng phục của công ty mình.
Bạn muốn được như thế hãy liên hệ ngay: (08) 3503.6689 – company@sutuvang.net để được tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI BẠN MUA HÀNG TRƯỚC NGÀY 30/10/2015
• Chiết khấu 5% trên giá trị đơn hàng.
• Tặng quà đặc biệt của Golden Lion gồm: Ba Lô, Áo Thun, Nón, Thước dây, Bút
• 2 vé du lịch Thailand cho khách hàng mua hàng trên 300 Triệu.
DANG-KY-NGAY

0 nhận xét: