5 thiết bị bảo hộ lao động quan trọng nhất đối với mỗi công nhân

Đối với mỗi công nhân, để đảm bảo an toàn khi lao động cần phải có 5 thiết bị bảo hộ lao động sau:
5-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-quan-trong-nhat
Đây là trang phục quan trọng nhất, nó giúp bảo vệ toàn bộ cơ thể của người công nhân khỏi nắng, mưa, gió, khói bụi nơi công trường, công xưởng. Ngoài ra nó còn có tác dụng PR, Marketing cho doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi hơn.
Hơn thế nữa, công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn trong mắt các đối tác, khách hàng!
5-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-quan-trong-nhat-1
Não là trung tâm điều khiển mọi hoạt động của cơ thể, việc chấn thương sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cơ thể của bạn.
Khi làm ở công trường, xây dựng nếu bạn không trang bị nón bảo hộ lao động thì thực sự quá nguy hiểm, vì không may những vật liệu xây dựng rớt từ trên cao xuống trúng đầu bạn thì hiểm họa khôn lường.
5-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-quan-trong-nhat-2
Công trường xây dựng, xưởng cơ khí kỹ thuật, sữa chữa là nơi có nhiều cát bụi bẩn, tia lửa điện, hóa chất độc hại,…bạn cần phải trang bị kính bảo hộ để bảo vệ mắt của mình tránh những bệnh tật về mắt như: dị ứng, mẫn ngứa, ung thư…
5-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-quan-trong-nhat-3
Làm sao bạn có thể kiểm soát được những thứ vật dụng linh tinh như đinh, sắt, thép, kính tại công trường? Nó có thể có ở khắp nơi, những mảnh vỡ li ti hay lớn đều gây ra vết thương nghiêm trọng ở chân. Và rất dễ gây nhiễm trùng uốn ván cho bạn.
Vì vậy, việc giày bảo hộ vẫn là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi công nhân.
5-thiet-bi-bao-ho-lao-dong-quan-trong-nhat-4
"Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay". Bạn nghèo hay giàu đều phụ thuộc vào bàn tay của bạn, nên đôi tay phải được giữ cẩn thận để tránh xây xước, chấn thương. Hơn thế, khi đeo găng tay bảo hộ sẽ giúp bạn tăng hiệu quả công việc.
Công ty May Sư Tử Vàng cung cấp quần áo bảo hộ tốt nhất tại Việt  Nam, quần áo bảo hộ chúng tôi  luôn có những chi tiết thiết kế tiện dụng với chất liệu cầm màu và kỹ thuật may chắc chắn khiến cho những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng.
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Tư vấn - Thiết kế - May mẫu miễn phí để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi đặt hàng. Liên hệ Hotline: (08) 3503 6689 hoặc Email : company@sutuvang.net

0 nhận xét: