May đồng phục bảo hộ lao động tại tphcm

Sư  Tử Vàng là công ty may đồng phục bảo hộ hàng đầu tại tp.hcm với hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm về đồng phục bảo hộ với chất lượng cao nhất theo yêu cầu của khách hàng.
may-dong-phuc-bao-ho-tai-tp-hcm
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, thiết bị, công nghệ máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho việc may mặc đặc biệt là các sản phẩm về May đồng phục bảo hộ vốn là thế mạnh của Sư Tử Vàng.
Hiện nay ồ ạt các công ty, cơ sở may đồng phục bảo hộ tại tp.hcm nhưng đâu là công ty có đô tin cậy và uy tín nhất? Đây là vấn đề không hề dễ dàng đối với các công ty tại Việt Nam.

Đến với công ty may Sư Tử Vàng bạn không phải bận tâm về vấn đề này, với độ uy tín hơn 10 năm và độ tin tưởng của khách hàng như: vnpt, điện lực, đóng tàu….với các đơn đặt hàng số lượng lớn được may cao cấp, theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo các khách hàng của công ty chúng tôi tại đây.
may-dong-phuc-bao-ho-tai-tp-hcm-1

may-dong-phuc-bao-ho-tai-tp-hcm-2
Với bề dày kinh nghiệm của chúng tôi vì thế mà hầu hết các công ty ở Tp.hcm đều chọn Công ty may đồng phục Sư Tử Vàng làm địa chỉ may đồng phục bảo hộ. – Ngoài sản phẩm bảo hộ chúng tôi còn may áo thun, may đồng phục nhà hàng, khách sạn, may đồng phục học sinh, đồng phục bệnh viện…tại tp.hcm. Hotine (08) 3503 6689email company@sutuvang.net

0 nhận xét: