Áo bảo hộ mùa đông bảo vệ sức khỏe người lao động

Cứ mỗi khi mùa đông đến, những chiếc áo bảo hộ mùa đông lại rất cần thiết đối với người lao động. Ở miền bắc, do trời rét đậm hơn, công việc thì không thể trì trệ họ vẫn phải làm việc để đảm bảo tiến độ. Vậy chọn và may áo bảo hộ ở đâu tốt nhất cho người lao động?
ao-bao-ho-mua-dong-bao-ve-suc-khoe-nguoi-lao-dong
Công ty May Sư Tử Vàng được đánh giá là nhà sản xuất quần áo bảo hộ lao động chất lượng hàng đầu tại VN, với đường may chắc chắn, các phụ kiện trên áo đầy đủ, tiện lợi. Áo bảo hộ lao động mùa đông với loại vải kaki cao cấp, may 2 đến 3 lớp tùy nhu cầu khách hàng, size theo chuẩn hoặc may đo, màu sắc đa dạng, phong phú. Nếu bạn làm ngày hay đêm thì cũng luôn an toàn vì có may dây phản quang 3M trên áo.
ao-bao-ho-mua-dong-bao-ve-suc-khoe-nguoi-lao-dong-1 
Ngoài ra, quý khách có thể in thêu logo thương hiệu công ty mình, chọn vải và màu sắc phù hợp. Số lượng đặt may tối thiểu từ: 50 áo trở lên, nếu quý khách đặt số lượng càng lớn thì giá càng rẻ.

Công ty May Sư Tử Vàng luôn mong muốn đem lại sự an toàn tốt nhất cho bạn. Dịch vụ của chúng tôi còn bao gồm những sản phẩm độc đáo như: đồng phục nhà hàng, đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục bệnh viện, đồng phục PG, áo mưa, áo khoác, balo túi xách, và đặc biệt là may áo thun... Chương trình thiết kế và may mẫu miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp yên tâm khi chọn dịch vụ của chúng tôi. Hotline (08) 3503.6689 hoặc email company@sutuvang.net.

0 nhận xét: