Xưởng may quần áo bảo hộ nào chất lượng, uy tín

Công ty Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục bảo hộ hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục bảo hộ lao động. Sau đó công ty đã phát triển thêm lĩnh vực may đồng phục công sở, áo thun đồng phục, đồng phục học sinh…
xuong-may-quan-ao-bao-ho-nao-chat-luong-uy-tin
Với thế mạnh của Sư Tử Vàng là luôn tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy nhiệt huyết hiểu biết về nghiệp vụ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó chúng tôi luôn đầu tư cao về công nghệ tiên tiến nhất, đưa kỹ thuật may hiện đại vào quy trình sản xuất nhằm đạt được những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường hiện nay.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Sư Tử Vàng mở thêm xưởng sản xuất đồng phục bảo hộ, đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại với những máy móc chuyên dụng. Với đội ngũ kỹ thuật công nhân lành nghề hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng lớn, chất lượng nhất.
Dịch vụ nhiều ưu đãi cho khách hàng: Thiết kế và may mẫu miến phí, Sản xuất đúng tiến độ, giao hàng miễn phí. Đặc biệt đổi, may mới các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
xuong-may-quan-ao-bao-ho-nao-chat-luong-uy-tin-1
Khách hàng đã tin tưởng và chọn Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục bảo hộ cho nhân viên của mình như: Công ty điện lực FPT, Toyota, BMW, Isuzu….
Bạn có thể tham khảo khách hàng của Sư Tử Vàng: http://dongphuccaocap.vn/khach-hang
Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn: CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM - ĐT : (08) 3503.6689 

0 nhận xét: