Cách nhận dạng 6 loại vải phổ biến khi may quần áo tốt nhất

Thị trường may mặc ngày càng phát triển vì thế một trong yếu tố quan trọng cũng phát triển theo đó là chất liệu vải. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải khác nhau. Nhưng chỉ có 6 loại phổ biến nhất được các nhà sản xuất đồng phục tin tưởng chọn lựa đó là: Vải thun, cotton, nỉ, kate, jean, kaki. Sau đây là cách phân biệt các loại vải này:
Vải thun: Là loại vải cực kỳ mềm, thấm hút mồ hôi tốt, rất nhanh khô khi giặt. Đây là loại vải phổ thông được nhiều người dùng lựa chọn.
cach-nhan-dang-6-loai-vai-pho-bien-khi-may-quan-ao-tot-nhat-5
Ưu điểm: Mềm mại, mang lại sự thoải mái cho người mặc

Vải cotton: Đây được xem là loại vải được thịnh hành nhất hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp chọn chất liệu vải này để may áo đồng phục. Với tính chất dễ hút ẩm, có độ co giản tốt. Vải cotton được làm từ sợi bông có độ giãn rất tốt vì vậy khi mặc rất thoáng mát, có nhiều màu sắc để chọn lựa và hiện nay thì trên thị trường có loại cotton 4 chiều, cotton 2 chiều, tùy theo chi phí doanh nghiệp bạn lựa chọn.
cach-nhan-dang-6-loai-vai-pho-bien-khi-may-quan-ao-tot-nhat-4
Ưu điểm: Độ bền cao, giặt nhanh khô. Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt

Vải nỉ: Thường chất liệu vải này phù hợp hơn để mặc vào mùa đồng, nó thường may áo khoác, áo ấm, vì có tính chất giữ nhiệt rất tốt.
cach-nhan-dang-6-loai-vai-pho-bien-khi-may-quan-ao-tot-nhat-3
Ưu điểm: giữ nhiệt tốt.

Vải kate: Là sự kết hợp giữa vải cotton tự nhiên và sợi polyester. Loại vải này rất bền và mịn, có độ hút ẩm tốt. Thường dùng loại vải để may áo sơ mi công sở tạo nên sự sang trọng cho người mặc.
cach-nhan-dang-6-loai-vai-pho-bien-khi-may-quan-ao-tot-nhat-2
Ưu điểm: Thấm  hút ẩm tốt, vải mịn, dễ dàng giặt ủi.

Vải Jean: Hiện nay rất được nhiều người ưu chuộng. Vải jean có đặc trưng về độ nhám, màu nổi và là màu chàm, vải này được dệt đôi, khá cứng rất dễ nhận biết so với bất kì loại vải nào.
cach-nhan-dang-6-loai-vai-pho-bien-khi-may-quan-ao-tot-nhat
Ưu điểm: Có độ bền cao

Vải kaki: Là loại vải không co giãn thường để may quần dài, quần short…Vì tạo ống thẳng đứng, lịch lãm. Là loại vải thường được chọn để may quần áo bảo hộ lao động, đồ công sở. Vì chúng có độ cứng và dày hơn các loại vải khác. Vải kaki có 2 loại chính. Loại có độ co giãn và loại không có co giãn.
cach-nhan-dang-6-loai-vai-pho-bien-khi-may-quan-ao-tot-nhat-1
Ưu điểm: Dễ giặt ủi, ít nhăn, có độ cầm màu tốt.
Tuy nhiên tùy vào đặc tính riêng của từng công việc, từng lứa tuổi có sự lựa chọn loại vải khác nhau sao cho phù hợp. Hiện nay công ty May Sư Tử Vàng đáp ứng đa dạng các loại vải để phục vụ cho việc may đồng phục với chất lượng tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline : (08) 3503.6689  Website: dongphuccaocap.vn
Email : company@sutuvang.net

1 nhận xét: